Màu sơn móng tay nào đang lên ngôi và trở thành xu hướng năm 2017? – Paradise Beauty
Giỏ hàng

Màu sơn móng tay nào đang lên ngôi và trở thành xu hướng năm 2017?

Ngày: 26-11-2018 đăng bởi: Paradise Beauty

Đôi tay mềm mại kết hợp với những gam màu móng khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn thêm phần nổi bật cũng như dễ dàng kết hợp với các loại trang phục. Thế nhưng, lựa chọn đúng màu sơn móng tay hot năm 2017 sẽ giúp bạn ghi điểm và vô cùng sành điệu trong mắt người khác nữa đấy. Chúng ta hãy cùng Paradise khám phá các gam màu này nha!

Nail màu xanh lục bảo

Xanh lục bảo mang lại cảm giác ma mị, huyền bí. Nếu biết kết hợp thêm vài chi tiết lấp lánh, màu lục bảo sẽ đem lại cho bạn sự sang trọng mà không cần thêm bất kỳ trang sức nào.

Nail xanh Navy

Xanh Navy thuộc gam màu trung tính, do đó rất dễ kết hợp cùng các màu sắc khác và không quá kén chọn khi phối đồ.

Xanh Navy có gam màu hơi đen hoặc đậm sắc hơn là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng có làn da hơi ngăm. 

Màu đen hoặc xám

Ngoài đen hoặc xám đơn giản, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các đường nhũ, sơn kết hợp hai màu để trông thật lạ mắt. 

Sơn móng tay màu hồng Nude

Nếu các màu xanh lục bảo, xanh Navy, xám,... thể hiện sự cá tính thì làm móng tay màu nude luôn phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính. Màu hồng nude rất dễ tôn lên nước da trắng, mềm mại của bạn. 

Màu đỏ bầm

Màu đỏ bầm kinh điển không chỉ phù hợp khi làm móng tay mà còn rất bắt mắt trên các loại trang phục vì nó không kén màu da. Màu đỏ bầm còn rất thích hợp khi sơn vào mùa thu đông, đặc biệt là dịp giáng sinh bởi tông ấm giữa thời tiết se lạnh.

Nếu muốn tăng thêm phần quyền lực, hãy sử dụng màu đỏ rượu trầm, còn nếu muốn cá tính hơn, hãy thử kết hợp thêm màu sắc trong cùng 1 bàn tay để đôi tay không còn trầm buồn nữa nhé.  

Màu tráng gương

Sơn móng tay màu tráng gương hiện cũng đang là màu sắc làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay bởi sự mới lạ và cá tính mà nó đem lại. Nếu bạn đã quá chán với các màu sắc cũ, hãy thử màu tráng gương để thay đổi xem sao nha!