Giỏ hàng

9 mẹo vặt làm đẹp nhất định các cô gái phải biết

Ngày: 26-11-2018 đăng bởi: Paradise Beauty

 

Có rất nhiều bí quyết làm đẹp dành cho bạn mỗi ngày không hề tốn thời gian chuẩn bị cũng như tiền bạc. Những mẹo vặt đó là gì? Cùng dạo qua 9 mẹo nho nhỏ dưới đây nhé! 

Cho một chút dầu dừa vào sữa tắm khi tắm sẽ khiến da bạn mịn lên trông thấy. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể hoà tan một chén giấm táo vào trong bồn tắm và ngâm mình. Cách này sẽ giúp bạn massage thư giãn rất hiệu quả.

Tóc bạn bị bết? Hãy gội đầu với một thìa baking soda để loại bỏ mọi bụi bẩn. Bạn cũng không nhất thiết phải gội đầu mỗi ngày, ngoại trừ phần tóc mái. Gội tóc mái hàng ngày là bí quyết khiến mọi cô gái luôn chỉnh chu khi ra ngoài.

Nếu muốn cơ thể bạn luôn có mùi thơm dễ chịu, hãy xịt nước hoa ở 1 trong 6 vị trí sau: tóc, sau tai, lưng, bên trong khuỷu tay, rốn và mặt sau của đầu gối.

Sau khi pha phê phin, bạn đừng vội bỏ bã đi nha. Bởi bã cà phê là mẹo vặt làm đẹp của mọi cô gái, vừa giúp trắng da, vừa tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Bạn có thể trộn bã cà phê với dầu dừa hoặc dầu oliu rồi xoa lên khắp cơ thể trong 15 phút rồi rửa sạch là sẽ thấy ngay sự thay đổi.

Để rửa mặt sạch hiệu quả, bạn hãy xịt một ít nước ấm lên mặt trước để làm mềm da, sau đó da sẽ hấp thụ dưỡng chất từ sữa rửa mặt tốt hơn. Tuy nhiên nước quá nóng có thể làm to lỗ chân lông và gây tổn thương da đấy nhé!

Ngược lại, Thoa nước đá lên mặt vào buổi tối sẽ khiến da mặn bạn hồng hào và săn chắc hơn vào ngày hôm sau.

Khoai tây là thần dược trị mụn trứng cá hiệu quả. Nếu bạn mọc mụn bọc, hãy cắt một lát khoai tây mọc đặt lên chỗ bị mụn và dán băng dính lên, để qua đêm. Khoai tây sẽ lấy được độc tố trên vết mụn và trả lại cho bạn làn da mịn màng. 

Để gót chân mềm mại, trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa một chút dầu dừa hoặc dầu oliu lên chân. Để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn có thể đi thêm vớ chân mỏng để dầu không dính hết ra chăn nệm. Mẹo vặt làm đẹp này có thể áp dụng luôn với những nơi khô ráp như khuỷu tay, bàn tay nữa đó.

Nếu cây mascara của bạn bị khô, hãy nhỏ vào đó vài giọt thuốc nhỏ mắt, hoặc ngâm chúng vào trong nước nóng.

Sau khi ăn sữa chua, hãy chừa lại một chút để đắp mặt trong 10 phút, bạn sẽ thấy làn da trắng mịn màng chỉ sau vài tuần thực hiện.

Bên cạnh các mẹo vặt làm đẹp này, bạn cũng nên cung cấp cho mình các dưỡng chất cần thiết thông qua thực phẩm, đặc biệt tránh thức ăn nhanh, đồ chiên xào, nước ngọt có gas để có được vẻ trẻ trung như mong đợi.